Số hoá hồ sơ hành chính và lưu trữ
Tạo nên kho hồ sơ số tiện dụng, dễ dàng tra cứu, lưu trữ
Số hoá hồ sơ hành chính và lưu trữ là bước quan trọng trong hiện đại hoá nền hành chính công và quản lý doanh nghiệp.
Việc chuyển đổi các loại hồ sơ, công văn, quyết định… sang định dạng số giúp giảm tải giấy tờ, nâng cao hiệu quả lưu trữ, tra cứu và xử lý thông tin.
Đồng thời, số hoá còn hỗ trợ bảo mật dữ liệu, tiết kiệm không gian và chi phí, tạo tiền đề cho việc tích hợp vào các hệ thống quản lý văn bản và điều hành điện tử, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện.
Tối ưu quy trình quản lý tài liệu giấy, tăng hiệu quả tra cứu, bảo mật
Công cụ: DMS, máy scan tài liệu khối lượng lớn, OCR, eOffice
Định dạng thành phẩm: .pdf, .tiff, .docx, .xml, .xls
Ứng dụng: Quản lý văn bản, lưu trữ hồ sơ công dân, xử lý công việc hành chính
Ngành nghề, lĩnh vực cần ứng dụng
Tư pháp
Cơ quan nhà nước
Tổ chức chính phủ
Doanh nghiệp lớn
Câu chuyện thành công
Credit Suisse AG ứng dụng E-Learning để triển khai dịch vụ mới
Năm 2017, Credit Suisse Group – ngân hàng đa quốc gia chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính, đầu tư cho ra ...
Hệ thống E-learning của Rolls–Royce: Đột phá nhờ video tương tác
Đào tạo nhân viên sales ô tô không phải là một quá trình dễ dàng bởi đây là một ngành nghề đòi hỏi rất nhiều ki�...
Bí quyết đào tạo trực tuyến của PizzaExpress
PizzaExpress là một thương hiệu pizza đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Vậy câu chuyện đào tạo trực tuyến của thư...
Bài viết liên quan
Viettel đã thành công đạt giải thưởng quốc tế LearningElite trong lĩnh vực Đào tạo và Phát triển như thế nào?
Xem thêm
Câu hỏi thường gặp
Là quá trình chuyển đổi các tài liệu hành chính từ dạng giấy sang định dạng số, giúp lưu trữ, quản lý và tra cứu hiệu quả trên hệ thống điện tử.